🎖️ Top 3 vòi rửa mắt khẩn cấp ưa chuộng và đáng mua nhất năm 2022

Trên thị trường hiện nay có đa dạng thiết bị rửa mắt khẩn cấp với kiểu dáng, chức năng hoạt động khác nhau nhằm đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng. Hôm nay, Lâm Quang Phát xin giới thiệu đến quý khách hàng loại vòi rửa mắt khẩn cấp giá rẻ thịnh hành nhất hiện nay. Bởi đây là dạng vòi rửa mắt chuyên dùng cho phòng thí nghiệm và bệnh viện, công ty, xí nghiệp trong ngành sản xuất công nghiệp tại Việt Nam. Sau đây, chúng ta cùng tìm hiểu những tác dụng tuyệt vời của "thiết bị y tế bảo vệ mắt" tốt nhất này.

Ưu điểm nổi bật của vòi rửa mắt khẩn cấp

Không phải tự nhiên mà các chuyên gia bác sĩ và nhiều trang web luôn khuyến khích các công ty, xí nghiệp sản xuất công nghiệp, phòng thí nghiệm, bệnh viện nên sử dụng vòi rửa mắt khẩn cấp. Vì đây là thiết bị y tế giúp xử lý các vấn đề về mắt bị xâm nhập chất có hại cần rửa sạch khẩn cấp. Dưới đây là những tác dụng hữu ích của vòi phun nước rửa mắt khẩn cấp mang lại cho người sử dụng.

Vòi sơ cứu mắt khẩn cấp

Trong quá trình làm việc cho nhà máy sản xuất công nghiệp, các công nhân có thể bị những tạp chất bụi bẩn bắn vào mắt bất kỳ lúc nào. Đặc biệt là những người làm trong phòng thí nghiệm phải thường xuyên tiếp xúc với các dung dịch hóa chất độc như axit, hóa chất vô hữu cơ, các chất kiềm,... những hợp chất hóa học rất độc. Khi mắt bị dính bất cứ chất hóa học nào cũng rất nguy hiểm cho mắt. Chẳng hạn như axit là chất cực độc, nếu bị bắn vào mắt mà không rửa sạch ngay chất này sẽ ăn mòn võng mạc mắt dẫn đến mù lòa.
 
Bởi vậy, vai trò của vòi rửa mắt khẩn cấp phòng thí nghiệm lúc này là giúp nạn nhân rửa sạch và loại bỏ chất độc ra khỏi mắt. Nhờ mô hình 2 vòi sen phun nước cực mạnh, dòng nước chảy đúng hướng vào đôi mắt của nạn nhân, giúp tạo sức đẩy chất độc ra ngoài và rửa sạch trong và ngoài mắt. Như vậy trong trường hợp khẩn cấp, nạn nhân vẫn được sơ cứu kịp thời làm hạn chế chất độc gây hại cho mắt.

Vòi rửa mắt giúp làm giảm đau rát mắt

Mắt là giác quan vô cùng nhạy cảm với tất cả các vật thể lạ bên ngoài nếu bắt vào mắt ta sẽ cảm thấy đau rát, cay mắt, cồm cộm mắt khó chịu. Vòi rửa mắt khẩn cấp được thiết kế phần đầu vòi phun nước có khả năng tự tạo bọt làm nước trở nên bông sủi, mềm mại hơn. Do đó, khi vòi phun nước lên mắt của nạn nhân sẽ cảm thấy đỡ đau rát mắt, cộm mắt, nhức mắt. Thay vào đó là cảm giác được mát xa vùng mắt nhẹ nhàng, mát dịu, thoải mái và thư giãn.
 
Đồng thời, vòi rửa mắt khẩn cấp còn giúp nạn nhân rửa sạch các hóa chất khi dính vào những vị trí quan trọng trên cơ thể như mặt, mắt, mũi, miệng, cổ, tay,... Vòi phun nước sẽ rửa sạch khẩn cấp và xoa dịu cảm giác đau rát do chất độc hóa học gây ra.

Top 3 vòi rửa mắt khẩn cấp đáng mua nhất hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có phong phú dạng thiết bị rửa mắt khẩn cấp gắn tường. Tuy nhiên, hầu hết người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn vòi rửa mắt khẩn cấp với 3 loại chính như sau

Vòi rửa mắt khẩn cấp UK0711A

Vòi rửa mắt UK0711A luôn là sự lựa chọn số 1 của các phòng khám, bệnh viện, trung tâm y tế dự phòng vì này đáp ứng sự tiện lợi là vừa rửa tay vừa rửa mắt, đồng thời có thiết kế cực kỳ đẹp mắt bằng inox 304 (rất quan trọng trong môi trường y tế dòi hỏi yếu tố sạch sẽ khắt khe) với 2 vòi phun nước tương ứng với đôi mắt. Sản phẩm này có sự khác biệt là 2 vòi rửa mắt có thể xoay 360 độ (tất cả vòi rửa mắt khác sẽ không làm được như vậy). Bên cạnh đó, vòi rửa mắt khẩn cấp UK0711A còn linh động kết hợp với lavabo có sẵn vòi rửa tay (tất cả vòi rửa tay hiện hữu có ren là đều lắp kết hợp được)
 
 

Vòi rửa mắt khẩn cấp HS400 có tay đẩy

Lại là 1 sản phẩm độc đáo chỉ có tại Lâm Quang Phát. Loại này là "con lai" giữa bồn rửa mắt khẩn cấp gắn tường và vòi rửa mắt vì có tay đẩy kích hoạt nguồn nước (chỉ cần kết hợp vói lavabo có sẵn). Đây là dạng vòi rửa mắt có 2 vòi cân xứng với đôi mắt của nạn nhân, được thiết kế kích hoạt mở nước bằng tay đẩy. Vòi rửa mắt khẩn cấp HS400 thường được lắp đặt trên lavabo để khi xả nước sẽ chảy vào lavabo. Sản phẩm được làm từ inox 304 nguyên chất 100%, chống gỉ sét và có độ bền cao.
 
 

Vòi rửa mắt UK301 có van chỉnh áp

Vòi rửa mắt khẩn cấp UK301 có thể nhận định đây là "lão làng" nhất trong tất cả vòi rửa mắt tại Việt Nam. Loại này được bán từ năm 2010 với độ hot cho tới ngày nay với vòi phun nước tăng áp (rất nhiều khách hàng sẽ không sử dụng được nếu mua loại không tăng áp) và tỏa nước đều lên, hướng nước chảy xả trực tiếp vào mắt và mặt nạn nhân với sức nước mạnh. Đồng thời, có van chỉnh nước giữa 2 đầu phun giúp điều tiết dòng nước tránh trường hợp rát mắt khi rửa tới 15 phút. Thiết bị rửa mắt này được sơn một lớp bột epoxy nên rất sáng bóng và chống hóa chất, chống nhiệt và tia UV khá tốt. Ngoài ra, vòi rửa mắt khẩn cấp này dễ dàng lắp đặt trên lavabo và có thể kết hợp với bồn rửa mặt để tạo ra bộ thiết bị rửa cao cấp và đa chức năng.
 
 

Lâm Quang Phát cung cấp vòi rửa mắt khẩn cấp chất lượng và nhiều ưu đãi

Công ty Lâm Quang Phát chuyên cung cấp các loại vòi rửa mắt khẩn cấp nhập khẩu đảm bảo về chất lượng. Các sản phẩm đều là hàng nhập khẩu từ những nước có công nghệ hiện đại phát triển máy móc tốt nhất.
Các loại thiết bị rửa mắt khẩn cấp của Lâm Quang Phát, đều có giấy xuất trình nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để khách hàng tham khảo. Điều đặc biệt, công ty luôn chú trọng quyền lợi của khách hàng và tránh rủi ro khi mua hàng. Do đó, khi khách hàng mua bất kỳ sản phẩm nào tại Lâm Quang Phát cũng sẽ được hưởng mức giá ưu đãi nhất trên thị trường. Vì giá thông báo trên trang web chưa phải mức giá cuối cùng mà có thể thay đổi theo từng thời điểm. Và nếu khách hàng mua 2 sản phẩm trở lên thì sẽ được chiết khấu trực tiếp từ 3% đến 5%.
 
Ngoài ra, công ty Lâm Quang Phát cam kết các loại vòi rửa mắt khẩn cấp đều được bảo hành từ 12 tháng, có thể đổi trả lại hàng trong vòng 7 ngày tính từ lúc nhận hàng. Với phương châm “phát triển thịnh vượng dựa trên chất lượng sản phẩm”, Lâm Quang Phát sẽ mang đến những sản phẩm tốt nhất làm hài lòng mọi khách hàng.

Thông tin liên hệ:
Hotline: 0931816846
Email: info@lamquangphat.com
Địa chỉ: 1008 Lạc Long Quân, phường 8, quận Tân Bình, HCM

Hướng Dẫn Sử Dụng Bồn Rửa Mắt Khẩn Cấp: Đảm Bảo An Toàn Trong Trường Hợp Khẩn Cấp  

Hướng Dẫn Sử Dụng Bồn Rửa Mắt Khẩn Cấp: Đảm Bảo An Toàn Trong Trường Hợp Khẩn Cấp

Bồn rửa mắt khẩn cấp là một thiết bị quan trọng để bảo vệ sức khỏe của bạn trong trường hợp cần thiết.

Cách Rửa Mắt Khi Tiếp Xúc Với Hóa Chất Độc Hại  

Cách Rửa Mắt Khi Tiếp Xúc Với Hóa Chất Độc Hại

Khi tiếp xúc với hóa chất độc hại, mắt bạn đang gặp nguy hiểm nghiêm trọng. Đây không chỉ là vấn đề về việc giữ gìn sức khỏe, mà còn là sự cần thiết để bảo vệ khả năng nhìn của bạn. Cách rửa mắt khẩn cấp là bước đầu tiên quan trọng sau khi tiếp xúc với hóa chất để ngăn chặn tổn thương nghiêm trọng

5 cách tốt nhất để duy trì và sử dụng thiết bị rửa mắt khẩn cấp  

5 cách tốt nhất để duy trì và sử dụng thiết bị rửa mắt khẩn cấp

5 cách tốt nhất để duy trì và sử dụng thiết bị rửa mắt khẩn cấp

Hướng Dẫn Sử Dụng Thiết Bị Rửa Mắt Khẩn Cấp Đúng Cách  

Hướng Dẫn Sử Dụng Thiết Bị Rửa Mắt Khẩn Cấp Đúng Cách

Thiết bị rửa mắt khẩn cấp là một thành phần quan trọng trong môi trường làm việc và phải được sử dụng đúng cách để đảm bảo an toàn

Thiết Bị Rửa Mắt Cố Định và Di Động Đáng Tin Cậy cho Môi Trường Làm Việc và An Toàn  

Thiết Bị Rửa Mắt Cố Định và Di Động Đáng Tin Cậy cho Môi Trường Làm Việc và An Toàn

Thiết Bị Rửa Mắt Cố Định và Di Động Đáng Tin Cậy cho Môi Trường Làm Việc và An Toàn